ജാഗ്രത; ബെസ്‌കോം വൈദ്യുതി ബിൽ ഓൺലൈൻ പേയ്മെന്റ് വ്യാജന്മാർ പെരുകുന്നു

ബെംഗളൂരു: ബെസ്‌കോം ഉദ്യോഗസ്ഥനെന്ന വ്യാജേന അജ്ഞാതൻ വിളിച്ച് കുടിശ്ശിക തുകയുടെ പേരിൽ വൈദ്യുതി ബന്ധം വിച്ഛേദിക്കുമെന്ന് ഭീഷണിപ്പെടുത്തിയതിനെ തുടർന്ന് 59 കാരനായ ഫ്രീലാൻസ് അക്കൗണ്ടന്റിന് വൈദ്യുതി കുടിശ്ശികയായ 11 രൂപ നൽകുന്നതിന് പേയ്‌മെന്റ് ലിങ്കിൽ ക്ലിക്ക് ചെയ്തതോടെ നഷ്ടപ്പെട്ടത് 2.05 ലക്ഷം രൂപ.

ഹൊസക്കോട്ട് മെയിൻ റോഡിലെ കണ്ണമംഗല സ്വദേശിയായ അക്കൗണ്ടന്റ് രവിശങ്കർ രാമന് ഓൺലൈനായി ബിൽ അടയ്ക്കാൻ തട്ടിപ്പ് നടത്തിയയാൾ ലിങ്ക് അയച്ചു തുടർന്ന് ലിങ്കിൽ ക്ലിക്ക് ചെയ്യാൻ ആവശ്യപ്പെട്ടു. ലിങ്ക് ആക്സസ് ചെയ്തയുടൻ ഇയാളുടെ അക്കൗണ്ടിൽ നിന്ന് 2.05 ലക്ഷം രൂപ പ്രതിയുടെ അക്കൗണ്ടിലേക്ക് ട്രാൻസ്ഫർ ആയി.

“വാസ്തവത്തിൽ, മുൻ മാസങ്ങളിലെ ബില്ലുകൾ കൃത്യസമയത്ത് ക്ലിയർ ചെയ്തതിനാൽ കുടിശ്ശികയൊന്നും ഉണ്ടായിരുന്നില്ല. എന്നിരുന്നാലും, കഴിഞ്ഞ മൂന്ന് ദിവസമായി, പെൻഡിംഗ് ബിൽ ക്ലിയർ ചെയ്യാനുള്ള സന്ദേശങ്ങൾ എനിക്ക് ലഭിച്ചുകൊണ്ടിരുന്നു. മെസ്സേജ് അയച്ച നമ്പരിൽ വിളിച്ചതാണ് തെറ്റ്. കോൺമാൻ ഒരു ലിങ്ക് അയച്ചു, അത് ഡൗൺലോഡ് ചെയ്യാൻ എന്നോട് ആവശ്യപ്പെട്ടു. 11 രൂപ കുടിശ്ശികയുണ്ടായിരുന്നു. പ്രതി എന്റെ മൊബൈൽ ഫോണിന്റെ നിയന്ത്രണം ഏറ്റെടുക്കുകയും എന്റെ അക്കൗണ്ടിൽ നിന്ന് ഏകദേശം 2.05 ലക്ഷം രൂപ തട്ടിപ്പുകാരന്റെ അക്കൗണ്ടിലേക്ക് ട്രാൻസ്ഫർ ചെയ്യുകയും ചെയ്തു, എന്ന് രാമൻ കഴിഞ്ഞ ആഴ്ച വൈറ്റ്ഫീൽഡ് സി ഇ എൻ പോലീസ് സ്റ്റേഷനിൽ പരാതി നൽകിയ ശേഷം മാധ്യമങ്ങളോട് പറഞ്ഞു.

ഇദ്ദേഹത്തിന് പുറമെ രണ്ട് അക്കൗണ്ടുകളിൽ നിന്ന് പ്രതി വിനയ് കുമാർ പണം തട്ടിയിട്ടുണ്ട്. തട്ടിപ്പുകാർ അയച്ച ലിങ്കിൽ ക്ലിക്ക് ചെയ്ത് നിരവധി ഉപഭോക്താക്കൾ വൈദ്യുതി ബിൽ അടയ്ക്കാൻ ശ്രമിച്ച് പണം നഷ്ടപ്പെട്ടു. ബെസ്‌കോം തങ്ങളുടെ ഉപഭോക്താക്കളെ വിളിക്കുകയോ വൈദ്യുതി ബില്ലുകൾ അടയ്ക്കുന്നതിനെക്കുറിച്ച് മുന്നറിയിപ്പ് നൽകാൻ സന്ദേശങ്ങൾ അയയ്ക്കുകയോ ചെയ്യുന്നില്ല. സോഷ്യൽ മീഡിയയിൽ ബെസ്‌കോം ആവർത്തിച്ച് ബോധവൽക്കരണ കാമ്പെയ്‌നുകൾ നടത്തിയിട്ടും, ചില ഉപഭോക്താക്കൾ സൈബർ തട്ടിപ്പുകാരുടെ കെണിയിൽ അകപ്പെട്ടു,” ബെസ്‌കോം സിഇഎൻ പോലീസ് സ്റ്റേഷനിൽ അടുത്തിടെ നൽകിയ പരാതിയിൽ ബെസ്‌കോം ജനറൽ മാനേജർ (കസ്റ്റമർ റിലേഷൻസ്) എസ് ആർ നാഗരാജ് പറഞ്ഞു.

ഇലക്‌ട്രിസിറ്റി ഓഫീസർമാരെന്ന് അവകാശപ്പെട്ട് ഉപഭോക്താക്കളെ കബളിപ്പിച്ച ഓൺലൈൻ തട്ടിപ്പുകാർക്കെതിരെ ക്രിമിനൽ നടപടി ആവശ്യപ്പെട്ട് ബെസ്‌കോം പരാതി നൽകിയിരുന്നു. ഇത്തരം സന്ദേശങ്ങൾ ലഭിച്ച കുറച്ച് ഉപഭോക്താക്കൾ 1912 എന്ന ഹെൽപ്പ് ലൈനിൽ പരാതിപ്പെട്ടിരുന്നു. പശ്ചിമ ബംഗാളിൽ നിന്നും ഉത്തർപ്രദേശിൽ നിന്നുമാണ് ഇത്തരം സന്ദേശങ്ങളിൽ ഭൂരിഭാഗവും അയക്കുന്നതെന്നും ഒരു ഉദ്യോഗസ്ഥൻ പറഞ്ഞു.

ബെംഗളൂരുവാർത്തയുടെ ആൻഡ്രോയ്ഡ് ആപ്ലിക്കേഷൻ ഇപ്പോൾ ഗൂഗിൾ പ്ലേസ്റ്റോറിൽ ലഭ്യമാണ്, പോർട്ടലിൽ പ്രസിദ്ധീകരിക്കുന്ന വാർത്തകൾ വേഗത്തിൽ അറിയാൻ മൊബൈൽ ആപ്പ് ഇൻസ്റ്റാൾ ചെയ്യുക. If you cannot read Malayalam,Download BengaluruVartha Android app from Google play store and Click On the News Reader Button.

Related posts

Click Here to Follow Us